18/10/2011 10:51 AM

Đám cháy bùng phát dữ dội xảy ra vào lúc 10h hôm qua (17.10) làm cư dân khu đô thị Phú Mỹ Hưng một phen hoảng loạn. Đám cháy thiêu rụi cơ sở massage y học cổ truyền tại số S38-1 khu dân cư Hưng Vượng trên đường Bùi Bằng Đoàn, nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, thuộc phường Tân Phong, quận 7. Nghi vấn đây là vụ đặt chất gây nổ và làm hỏa hoạn nghiêm trọng.

Theo điều ra ban đầu của Sở Cảnh sát PCCC, đám cháy phát xuất từ tầng trệt của cơ sở massage, lực lượng PCCC của Khu chế xuất Tân Thuận kịp thời có mặt và khống chế được vụ cháy, không để lây lan. Tại hiện trường, toàn bộ trang thiết bị với hàng chục ghế massage cao cấp của cơ sở này và nhiều tài sản khác bị cháy trụi. Theo công an địa phương, cơ sở massage này trước đây do vợ chồng người Hàn Quốc làm chủ, sau đó chuyển nhượng lại cho Cty TNHH Xuân Ghi, y sĩ Nguyễn Hồng Đức điều hành công việc hằng ngày tại đây.

Theo lời khai của nhân viên cơ sở, thì trước khi xảy ra cháy, có một người đàn ông ôm một gói hàng vào bên trong cơ sở. Người này được nhân viên nhân dạng là người quen thường lui tới cơ sở, nhưng không phải là khách hàng massage. Sau khi người này đặt gói hàng xuống ghế, bỗng phát ra tiếng nổ và lửa bùng cháy dữ dội. Ngay sau đó, người đàn ông này đã lên xe taxi tẩu thoát. Xác định ban đầu về vụ cháy, có thể là do thù tức gây nổ và làm hỏa hoạn, Cơ quan CSĐT đã triệu tập một số nhân chứng để lấy lời khai, truy lùng nghi phạm để điều tra làm rõ.    

Phùng Bắc

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 1,562

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: inf[email protected]