Khách bị ảo giác do ma túy, lái xe tưởng bị cướp

04/11/2011 08:12 AM

Khoảng hơn 2h ngày 3.11, nhiều người dân ở khu vực đường Nguyễn Lương Bằng (Q.Kiến An, Hải Phòng) nghe tiếng kêu cứu của một lái xe taxi hãng Én vàng, người dân liền truy đuổi, bắt được đối tượng nữ, còn đối tượng nam nhanh chân chạy thoát.

Theo lái xe taxi Phạm Thành Tuyên (SN 1989, ở An Lão, Hải Phòng), trước đó Tuyên nhận chở hai đối tượng này từ bệnh viện Kiến An về phường Anh Dũng (Q.Dương Kinh). Trên đường đi, hai người này liên tục giục Tuyên lái xe chạy nhanh vì sợ có người đang đuổi mình phía sau. Khi xe chạy đến khu vực trên thì bất ngờ người nam chồm lên, giơ tay túm lấy ghế lái làm Tuyên hoảng sợ, khiến xe mất lái lao xe vào gốc cây bên đường, làm bẹp mũi xe. Tưởng bị cướp xe, Tuyên vội rồi mở bung cửa phía trước chạy ra ngoài kêu cứu.



Tại cơ quan công an, người phụ nữ bị bắt luôn miệng kêu oan, khai là Phạm Thị Thảo (SN 1993, ở phường Anh Dũng, quận Dương Kinh), hiện đang làm công nhân ở Kiến An. Người nam đi cùng là Đỗ Văn Cương (SN 1989), chồng Thảo cũng là công nhân.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 2.11, Thảo có nhận được tin Cương bị tai nạn xe máy được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Kiến An. Thảo đến nơi thì thấy chồng chỉ bị thương nhẹ vào đầu nhưng tinh thần rất hoảng loạn, luôn khẳng định mình bị một số người đang đuổi đánh từ  phía sau. Cương một mực đòi xin bác sỹ cho về nhà để trốn.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan công an, Đỗ Văn Cương bị ảo giác do sử dụng ma túy đá. Hiện công an Kiến An đang điều tra, xác minh để đưa ra kết luận cụ thể.

Hoàng Hoan

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 1,885

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: inf[email protected]