09/11/2011 14:01 PM

Nhân viên 2 quán nhậu xông vào nhau ẩu đả, một thanh niên cầm kiếm đuổi chém nhiều người trọng thương phải nhập viện.

Màn truy sát náo loạn được camera tại quán ăn Ánh Minh (phường 27, quận Bình Thạnh, TP HCM) ghi lại vào trưa 28/10. Hình ảnh cho thấy nhóm người “đánh hội đồng” một cô gái; trong số này có 2 thanh niên dùng gậy sắt và kiếm đánh, chém náo loạn.

Màn ẩu đã trước cửa quán. Ảnh cắt từ clip

Sau màn hỗn chiến, 3 nhân viên tại quán Ánh Minh đã bị trọng thương là Thạch Hùng Hậu, Phạm Kim Nga, Trần Văn Tiên (cùng 19 tuổi) phải nhập viện cấp cứu.

Vừa xuất viện, Nga - cô gái bị đánh trong clip - kể, nguyên nhân ẩu đả do nhân viên quán bên cạnh đi xe đạp tông vào chị quản lý quán mình nên bênh vực. Cô bị nhiều người xông ra đánh túi bụi. Nga chưa kịp định thần thì một thanh niên cầm kiếm chém vào mặt. Cô đưa tay lên đỡ và bị thương cả ở tay.

"Ngoài vết thương ở mặt, nhát chém còn làm tôi đứt lìa 2 đốt ngón tay. Do không tìm thấy nên không thể nối lại", Nga nhăn mặt chỉ vào ngón tay bị thương.

Còn Tiên thì bị chém vào vai trong lúc đang cố gọi điện thông báo cho chủ quán. "Em đang ngồi gọi điện thoại thì người cầm kiếm xông vào chém. Bị trúng nhát dao em sợ quá phải chạy vào nhà vệ sinh để trốn", cậu này cho hay.

Cũng bị một nhát chém vào đầu, Hậu cho biết khi thấy ngoài cửa ồn ào chạy ra xem thì thấy một thanh niên cầm kiếm đi vào quán. Sợ hãi, Hậu chạy vào nhà thì bất ngờ bị chém vào đầu.

Ba nhân viên với những vết thương trên người. Ảnh: Quốc Thắng.

Ông Lê Duy Thành (53 tuổi, chủ quán Ánh Minh) nghe được tin báo nên đã tức tốc đến quán. "Đến nơi tôi thật sự sợ hãi khi thấy toàn máu dưới sàn nhà", ông này kể.

Sau khi đưa 3 nhân viên đi cấp cứu tại Bệnh viện Gia Định, bác sĩ xác định Hậu bị chém vào đầu may nhiều mũi... Nga bị chém vào mặt và đứt 2 đốt ngón tay trỏ phải. Tiên nhập viện trong tình trạng bị chém vào bả vai trái...

Ba nạn nhân này xác định người chém mình không phải là nhân viên của quán bên cạnh. Khi công an đến nơi, nhóm côn đồ đã không còn ở hiện trường.

Cảnh sát đã thu giữ clip ghi sự việc, cùng thanh kiếm là tang vật gây án bị vứt lại hiện trường. Vụ việc đang được Công an quận Bình Thạnh đang điều tra.

Quốc Thắng

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 2,354

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: inf[email protected]