14/11/2011 09:13 AM

Sáng 12/11, ông Văn (bảo vệ Phòng giao dịch Agribank Bình Đà, huyện Thanh Oai, Hà Nội) được phát hiện chết trong phòng trực, trên người nhiều vết đâm. Cửa cuốn của nhà băng bị cắt một khoảng đủ để người chui lọt.

Hàng trăm người vây quanh trước trụ sở Phòng giao dịch Ngân hàng Agribank Bình Đà để theo dõi vụ việc. Ảnh: Hà Anh.

Hàng trăm người kéo đến trụ sở Phòng giao dịch Ngân hàng Agribank Bình Đà để theo dõi khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Hà Anh.

Hơn 5h, anh Lưu Văn Nghĩa (lái xe khách tuyến Hà Nội - Hòa Bình) ra lấy ôtô vẫn thường gửi ở khu vực của Phòng giao dịch Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Bình Đà. Gọi điện thoại và cổng hồi lâu không thấy bảo vệ Nguyễn Tiến Văn (48 tuổi) ra mở, tài xế này trèo cổng vào sân.

Anh Nghĩa thấy ông Văn nằm trên giường, phủ chăn kín người. Mở chăn, anh phát hiện ông Văn đã tắt thở, người có nhiều vết đâm.

Theo quan sát của VnExpress.net, phòng bảo vệ có diện tích khoảng 10m2 nằm sát cổng chi nhánh. Cửa cuốn của nhà băng bị kẻ gian dùng đèn khò cắt một ô chừng 30cm x 80cm và nâng lên khoảng 40cm hòng chui vào bên trong.

Nhà chức trách đang làm việc phía trong phòng giao dịch. Ảnh: Hà Anh.

Nhà chức trách đang kiểm tra phía trong phòng giao dịch. Ảnh:Hà Anh.

"Ông Văn là công an viên của xã làm thêm buổi tối ở đây đã được hơn chục năm. Dáng không đậm nhưng khá khỏe. Có khả năng phải 2 người trở lên tham gia vụ này mới hạ thủ được ông ta", người phụ nữ tên Phương sống gần hiện trường nói.

Trao đổi với VnExpress.net, đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thông cho biết, đến trưa 12/11 nhà băng chưa phát hiện dấu hiệu mất tài sản.

Công an Hà Nội cùng huyện Thanh Oai đang điều tra vụ việc.

Hà Anh

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 2,805

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: inf[email protected]