Yêu cầu kỹ thuật trong hợp đồng dịch vụ CNTT (Ảnh minh hoạ).
Theo đó, hợp đồng thuê dịch vụ phải có các yêu cầu về kỹ thuật sau đây:
- Các yêu cầu về kỹ thuật được xác định theo các tiêu chí, bảo đảm phù hợp với các yêu cầu chất lượng dịch vụ trong kế hoạch thuê dịch vụ được phê duyệt, bao gồm:
+ Các tiêu chí về chức năng nghiệp vụ;
+ Các tiêu chí về hiệu năng vận hành;
+ Các tiêu chí về an toàn thông tin;
+ Các tiêu chí phi chức năng khác;
+ Các tiêu chí về sự hài lòng của người sử dụng;
+ Các tiêu chí về quản lý dịch vụ.
- Các tiêu chí, yêu cầu chất lượng cụ thể và yêu cầu đầu ra của từng tiêu chí theo hướng dẫn tại Phụ lục I của Thông tư 23/2020/TT-BTTTT.
- Trong quá trình triển khai thuê dịch vụ, dựa trên những yêu cầu riêng biệt, đặc thù của cơ quan, đơn vị, chủ trì thuê dịch vụ xem xét, lựa chọn áp dụng một số hoặc toàn bộ các tiêu chí theo quy định trên và bổ sung, cập nhật các tiêu chí khác (nếu cần thiết).
Thông tư 23/2020/TT-BTTTT có hiệu lực thi hành từ ngày 25/10/2020.
Thùy Liên