Theo đó, bổ sung thêm tiêu chí xây dựng đề án thuộc Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam như sau:
Nội dung hoạt động của các đề án phải phù hợp với nội dung hoạt động của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và được quy định tại Phụ lục 1a ban hành kèm Thông tư 25/2021.
Hiện hành, tiêu chí xây dựng đề án thuộc Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam như sau:
- Đề án phải phù hợp với các quy định tại khoản 1, khoản 2, khoản 3 Điều 16 Nghị định 28/2018/NĐ-CP quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương.
- Đề án phải đáp ứng được một trong các mục tiêu:
+ Nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò của thương hiệu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đầu tư;
+ Nâng cao năng lực xây dựng, phát triển, quản trị thương hiệu cho doanh nghiệp nhằm đáp ứng tiêu chí của Chương trình;
+ Quảng bá Thương hiệu quốc gia Việt Nam gắn với quảng bá thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Thông tư 25/2021/TT-BCT có hiệu lực từ ngày 07/02/2022.