Tải về file word mẫu phiếu khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ chi tiết? Nghĩa vụ cung ứng dịch vụ?

Tải về file word mẫu phiếu khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ chi tiết? Trong hợp đồng dịch vụ: Bên khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ (đồng thời là bên cung ứng dịch vụ) có nghĩa vụ cung ứng dịch vụ như thế nào? Phải đáp ứng về thời hạn hoàn thành dịch vụ được quy định như thế nào theo quy định pháp luật?

Tải về file word mẫu phiếu khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ chi tiết?

Mẫu phiếu khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ bao gồm những nội dung cơ bản như sau:

A. PHẦN THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Họ và Tên:………………………………………………………………………………….

Đơn vị công tác:……………………………………………………………………………

Số điện thoại:……………………………………………………………………………….

Email:………………………………………………………………………………………..

B. CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

1. Quý khách hàng nhận thấy mức giá đối với các báo cáo của chúng tôi hiện nay đã phù hợp chưa?

☐ Phù hợp

☐ Nên giảm khoảng 10-15%

☐ Có thể tăng giá nếu đáp ứng các yêu cầu sau: (điền số thứ tự phương án chọn) ........

....

>> Tải về File word mẫu phiếu khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ

Bên khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ có nghĩa vụ cung ứng dịch vụ như thế nào?

Nghĩa vụ của bên cung ứng dịch vụ được quy định tại Điều 78 Luật Thương mại 2005 như sau:

Nghĩa vụ của bên cung ứng dịch vụ
Trừ trường hợp có thoả thuận khác, bên cung ứng dịch vụ có các nghĩa vụ sau đây:
1. Cung ứng các dịch vụ và thực hiện những công việc có liên quan một cách đầy đủ, phù hợp với thoả thuận và theo quy định của Luật này;
2. Bảo quản và giao lại cho khách hàng tài liệu và phương tiện được giao để thực hiện dịch vụ sau khi hoàn thành công việc;
3. Thông báo ngay cho khách hàng trong trường hợp thông tin, tài liệu không đầy đủ, phương tiện không bảo đảm để hoàn thành việc cung ứng dịch vụ;
4. Giữ bí mật về thông tin mà mình biết được trong quá trình cung ứng dịch vụ nếu có thoả thuận hoặc pháp luật có quy định.

Theo đó, trừ trường hợp có thoả thuận khác, bên cung ứng dịch vụ có các nghĩa vụ sau đây:

- Cung ứng các dịch vụ và thực hiện những công việc có liên quan một cách đầy đủ, phù hợp với thoả thuận và theo quy định của Luật này;

- Bảo quản và giao lại cho khách hàng tài liệu và phương tiện được giao để thực hiện dịch vụ sau khi hoàn thành công việc;

- Thông báo ngay cho khách hàng trong trường hợp thông tin, tài liệu không đầy đủ, phương tiện không bảo đảm để hoàn thành việc cung ứng dịch vụ;

- Giữ bí mật về thông tin mà mình biết được trong quá trình cung ứng dịch vụ nếu có thoả thuận hoặc pháp luật có quy định.

Tải về file word mẫu phiếu khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ chi tiết? Nghĩa vụ cung ứng dịch vụ?

Tải về file word mẫu phiếu khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ chi tiết? Nghĩa vụ cung ứng dịch vụ? (Hình từ Internet)

Bên khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ phải đáp ứng về thời hạn hoàn thành dịch vụ được quy định như thế nào theo quy định pháp luật?

Thời hạn hoàn thành dịch vụ được quy định tại Điều 82 Luật Thương mại 2005 như sau:

Thời hạn hoàn thành dịch vụ
1. Bên cung ứng dịch vụ phải hoàn thành dịch vụ đúng thời hạn đã thoả thuận trong hợp đồng.
2. Trường hợp không có thỏa thuận về thời hạn hoàn thành dịch vụ thì bên cung ứng dịch vụ phải hoàn thành dịch vụ trong một thời hạn hợp lý trên cơ sở tính đến tất cả các điều kiện và hoàn cảnh mà bên cung ứng dịch vụ biết được vào thời điểm giao kết hợp đồng, bao gồm bất kỳ nhu cầu cụ thể nào của khách hàng có liên quan đến thời gian hoàn thành dịch vụ.
3. Trường hợp một dịch vụ chỉ có thể được hoàn thành khi khách hàng hoặc bên cung ứng dịch vụ khác đáp ứng các điều kiện nhất định thì bên cung ứng dịch vụ đó không có nghĩa vụ hoàn thành dịch vụ của mình cho đến khi các điều kiện đó được đáp ứng.

Theo đó, bên khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ phải đáp ứng về thời hạn hoàn thành dịch vụ được quy định như sau:

- Bên cung ứng dịch vụ phải hoàn thành dịch vụ đúng thời hạn đã thoả thuận trong hợp đồng.

- Trường hợp không có thỏa thuận về thời hạn hoàn thành dịch vụ thì bên cung ứng dịch vụ phải hoàn thành dịch vụ trong một thời hạn hợp lý trên cơ sở tính đến tất cả các điều kiện và hoàn cảnh mà bên cung ứng dịch vụ biết được vào thời điểm giao kết hợp đồng, bao gồm bất kỳ nhu cầu cụ thể nào của khách hàng có liên quan đến thời gian hoàn thành dịch vụ.

- Trường hợp một dịch vụ chỉ có thể được hoàn thành khi khách hàng hoặc bên cung ứng dịch vụ khác đáp ứng các điều kiện nhất định thì bên cung ứng dịch vụ đó không có nghĩa vụ hoàn thành dịch vụ của mình cho đến khi các điều kiện đó được đáp ứng.

Lưu ý:

Nghĩa vụ của khách hàng sử dụng dịch vụ được quy định tại Điều 85 Luật Thương mại 2005 như sau:

Trừ trường hợp có thoả thuận khác, khách hàng có các nghĩa vụ sau đây:

- Thanh toán tiền cung ứng dịch vụ như đã thoả thuận trong hợp đồng;

- Cung cấp kịp thời các kế hoạch, chỉ dẫn và những chi tiết khác để việc cung ứng dịch vụ được thực hiện không bị trì hoãn hay gián đoạn;

- Hợp tác trong tất cả những vấn đề cần thiết khác để bên cung ứng có thể cung ứng dịch vụ một cách thích hợp;

- Trường hợp một dịch vụ do nhiều bên cung ứng dịch vụ cùng tiến hành hoặc phối hợp với bên cung ứng dịch vụ khác, khách hàng có nghĩa vụ điều phối hoạt động của các bên cung ứng dịch vụ để không gây cản trở đến công việc của bất kỳ bên cung ứng dịch vụ nào.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Phiếu khảo sát

Phạm Thị Hồng

Phiếu khảo sát
Cung ứng dịch vụ
Căn cứ pháp lý
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về Phiếu khảo sát có thể đặt câu hỏi tại đây.

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào