Mẫu nhận xét môn Công nghệ theo Thông tư 27 mới nhất là gì? Chi tiết mẫu nhận xét môn công nghệ lớp 4 theo thông tư 27 ra sao?

Mẫu nhận xét môn Công nghệ theo Thông tư 27 mới nhất là gì? Chi tiết mẫu nhận xét môn công nghệ lớp 4 theo thông tư 27 ra sao? Câu hỏi từ chị T.A - TPHCM

Mẫu nhận xét môn Công nghệ theo Thông tư 27 mới nhất ra sao?

Xem thêm:

>> Mẫu nhận xét môn tin học theo thông tư 27 năm học 2023-2024 dành cho giáo viên tham khảo ra sao?

>> Mẫu nhận xét môn đạo đức theo Thông tư 27 mới nhất năm 2024 dành cho giáo viên tiểu học tham khảo ra sao?

>> Mẫu nhận xét môn Lịch sử và Địa lý cấp tiểu học theo Thông tư 27 là gì?

Theo Điều 2 Quy định ban hành kèm theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT, đánh giá học sinh tiểu học là quá trình thu thập, xử lý thông tin thông qua các hoạt động quan sát, theo dõi, trao đổi, kiểm tra, nhận xét quá trình học tập, rèn luyện của học sinh; tư vấn, hướng dẫn, động viên học sinh; diễn giải thông tin định tính hoặc định lượng về kết quả học tập, rèn luyện, sự hình thành và phát triển một số phẩm chất, năng lực của học sinh tiểu học.

Có thể tham khảo mẫu nhận xét học bạ môn Công nghệ theo Thông tư 27 như sau:

STT

NHẬN XÉT

1

Thực hiện tốt yêu cầu cần đạt của môn học; có ý thức giữ gìn sản phẩm công nghệ

2

Tiếp thu bài tốt; hăng hái phát biểu

3

Nắm vững nội dung, kiến thức môn học, xử lý tốt các tình huống

4

Có kĩ năng lắng nghe và làm việc nhóm tốt; thực hiện tốt yêu cầu cần đạt của môn học.

5

Thực hiện tốt yêu cầu cần đạt của môn học; kĩ năng lắng nghe tốt.

6

Thực hiện tốt yêu cầu cần đạt của môn học; biết vận dụng kiến thức vào cuộc sống

7

Thực hiện tốt yêu cầu cần đạt của môn học; kĩ năng làm việc nhóm tốt.

8

Có ý thức tự hoàn thành kiến thức các môn học; cần rèn thêm kĩ năng làm việc nhóm.

8

Thực hiện được yêu cầu cần đạt của môn học; cần rèn thêm kĩ năng lắng nghe, kĩ năng tổng hợp

10

Nắm được nội dung, kiến thức môn học; cần tự tin hơn khi trình bày ý kiến của bản thân.

11

Nắm được nội dung, kiến thức môn học; cần sôi nổi, tích cực hơn trong giờ học

12

Nắm được nội dung, kiến thức môn học; cần tích cực, chủ động hơn trong học tập

13

Thực hiện được yêu cầu cần đạt của môn học; cần tích cực tham gia thảo luận nhóm trong quá trình học tập.

Mẫu nhận xét môn Công nghệ theo Thông tư 27 mới nhất là gì? Chi tiết mẫu nhận xét môn công nghệ lớp 4 theo thông tư 27 ra sao?

Mẫu nhận xét môn Công nghệ theo Thông tư 27 mới nhất là gì? Chi tiết mẫu nhận xét môn công nghệ lớp 4 theo thông tư 27 ra sao? (Hình từ Internet)

Chi tiết mẫu nhận xét môn công nghệ theo thông tư 27 lớp 4 ra sao?

Mẫu nhận xét môn công nghệ lớp 4 theo thông tư 27 tham khảo như sau:

- Em nhận ra được sự khác biệt của môi trường tự nhiên và môi trường sống do con người tạo ra

- Em nhận biết được sở thích, khả năng của bản thân đối với các hoạt động kĩ thuật, công nghệ đơn giản

- Em trình bày được quy trình làm một số sản phẩm thủ công kĩ thuật đơn giản.

- Em thực hiện tốt các yêu cầu cần đạt, có ý thức giữ gìn sản phẩm công nghệ.

- Em biết phác thảo bằng hình vẽ cho người khác hiểu được ý tưởng thiết kế một sản phẩm công nghệ đơn giản.

- Em thực hiện được một số thao tác kĩ thuật đơn giản với các dụng cụ kĩ thuật.

- Em tiếp thu bài tốt, hăng hái phát biểu.

- Em nắm vững nội dung, kiến thức, trả lời đúng câu hỏi của bài học.

- Em thực hiện được một số công việc chăm sóc hoa và cây cảnh trong gia đình.

- Em thực hiện tốt các yêu cầu cần đạt, kĩ năng lắng nghe và diễn đạt tốt.

- Em bước đầu so sánh và nhận xét được về các sản phẩm công nghệ cùng chức năng.

- Em nhận thức được: muốn tạo ra sản phẩm công nghệ cần phải thiết kế; tthiết kế là quá trình sáng tạo

- Em thực hiện tốt các yêu cầu cần đạt, thảo luận nhóm tốt.

- Em nêu được ý tưởng và làm được một số đồ vật đơn giản từ những vật liệu thông dụng theo gợi ý, hướng dẫn.

- Em luôn tích cực hoàn thành sản phẩm công nghệ.

- Em hoàn thành sản phẩm đúng quy định.

- Em luôn tham gia tích cực vào các hoạt động nhóm.

- Em thực hiện tốt các thao tác khi thực hành sản phẩm.

- Em tích cực tham gia phát biểu xây dựng bài.

- Em có tính tỉ mỉ, cẩn thận khi thực hành.

- Em thực hành nhanh, thành thạo, sản phẩm đẹp.

- Em tham gia thảo luận tích cực cùng các bạn tìm hiểu bài học.

- Em hoàn thành tốt nội dung môn học.

- Em nắm vững quy trình, trang trí sản phẩm sáng tạo.

- Em nhanh nhẹn thao tác lắp ghép các sản phẩm đúng kĩ thuật.

- Em chăm chỉ thực hành sản phẩm nhưng cần cẩn thận hơn khi thao tác.

- Em có chú ý quan sát, nhận xét đúng quy trình.

- Em biết vận dụng kiến thức vào thực hành.

- Em lắp ghép mô hình đúng kĩ thuật, nhanh nhẹn hoàn thành sản phẩm.

Chi tiết mẫu nhận xét môn công nghệ theo thông tư 27 lớp 3 ra sao?

Mẫu nhận xét môn công nghệ lớp 3 theo thông tư 27 tham khảo như sau:

Hoàn thành tốt bài tập được giao

Tiếp thu bài tốt; hăng hái phát biểu xây dựng bài

Có kĩ năng lắng nghe và làm việc nhóm tốt; biết phối hợp với các bạn để thực hiện tốt yêu cầu cần đạt của môn học.

Có tinh thần chăm chỉ học tập, luôn tự giác tìm hiểu bài.

Biết xác định và làm rõ thông tin từ những dữ liệu cho sẵn trong bài học.

Phân biệt được đối tượng tự nhiên và sản phẩm công nghệ.

Nắm được tiếp thu kiến thức mới nhanh, thông minh, khéo tay.

Biết trao đổi, giúp đỡ bạn bè trong học tập, biết cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ học tập theo sự hướng dẫn của thầy cô.

có kĩ năng lắng nghe và làm việc nhóm tốt; biết phối hợp với các bạn để thực hiện tốt yêu cầu cần đạt của môn học.

Vận dụng tốt các kiến thức đã học vào thực hành

Có ý thức bảo quản, giữ gìn sản phẩm công nghệ trong gia đình.

HT

Nắm được nội dung, kiến thức môn học; cần tích cực, chủ động hơn trong học tập.

Tiếp thu bài tốt; cần rèn thêm kỹ năng lắng nghe, trao đổi ý kiến với bạn bè

Nắm được nội dung, kiến thức môn học; cần sôi nổi, mạnh dạn hơn trong giờ học

Hiểu bài nhanh nhưng cần hăng hái phái biểu hơn trong giờ học nhé.

Thực hiện được yêu cầu cần đạt của môn học; tuy nhiên em cần tích cực tham gia thảo luận nhóm trong quá trình học tập.

Lưu ý: những nội dung trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Mẫu nhận xét môn học

Phan Thị Phương Hồng

Mẫu nhận xét môn học
Căn cứ pháp lý
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về Mẫu nhận xét môn học có thể đặt câu hỏi tại đây.

TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Mẫu nhận xét môn học
MỚI NHẤT
Pháp luật
Lời nhận xét môn Tiếng Việt lớp 2 giữa học kì 1 năm học 2024 2025? Lời nhận xét môn Tiếng Việt lớp 2 theo Thông tư 27?
Pháp luật
Lời nhận xét môn Tự nhiên xã hội lớp 2 giữa học kì 1 2024 2025? Lời nhận xét môn Tự nhiên xã hội lớp 2 theo Thông tư 27?
Pháp luật
Mẫu nhận xét môn đạo đức lớp 2 theo Thông tư 27 dành cho giáo viên tham khảo học kỳ 2 năm học 2023-2024 ra sao?
Pháp luật
Lời nhận xét môn Tiếng Việt lớp 1 giữa học kì 1 năm học 2024 2025? Lời nhận xét môn Tiếng Việt lớp 1 theo Thông tư 27?
Pháp luật
Mẫu nhận xét môn âm nhạc lớp 3 theo Thông tư 27 thế nào? Cách ghi lời nhận xét học sinh tiểu học môn âm nhạc?
Pháp luật
Mẫu nhận xét môn giáo dục thể chất theo Thông tư 27 thế nào? Cách ghi nhận xét môn giáo dục thể chất lớp 1 theo Thông tư 27 ra sao?
Pháp luật
Nhận xét môn tiếng việt lớp 5 theo Thông tư 22 ra sao? Cách ghi nhận xét môn tiếng việt theo Thông tư 22 lớp 5 thế nào?
Pháp luật
Mẫu nhận xét môn toán lớp 5 theo thông tư 22 ra sao? Hướng dẫn nhận xét môn toán lớp 5 theo thông tư 22?
Pháp luật
Lời nhận xét môn Ngữ văn THCS theo Thông tư 22 thế nào? Hướng dẫn nhận xét học bạ THCS môn ngữ văn ra sao?
Pháp luật
Lời nhận xét môn Công nghệ lớp 3 thế nào? Mẫu lời nhận xét môn Công nghệ lớp 3 theo Thông tư 27 ra sao?
Xem thêm...
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào