19/10/2011 08:18 AM

Với việc bị kết tội môi giới hai nhân viên bán dâm cho khách, vợ chồng chủ quán cà phê ở ngoại thành Hà Nội đã phải nhận án tù.

Ngày 18/10, TAND Hà Nội mở phiên phúc thẩm xét xử ông Nguyễn Đức Minh (59 tuổi) và bà Nguyễn Thị Hà (50 tuổi), trú ở thôn Tế Tiêu, xã Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức về hành vi môi giới mại dâm.

Cơ quan tố tụng xác định, bà Hà cùng chồng mở quán cà phê giải khát, có 2 phụ nữ làm nhân viên phục vụ. Giữa nhà chủ và những người này thỏa thuận, nếu khách đặt vấn đề mua dâm, tiếp viên phải đi nơi khác hành lạc.

Vợ chồng ông Minh - Hà trong giờ nghị án.

Vợ chồng ông Minh - Hà trong giờ nghị án. Ảnh: Việt Dũng

Chiều 9/9/2010, một người trung niên đến quán uống nước, ông Minh tiếp chuyện: “Có con bé ở Hòa Bình mới ra, mày mở hàng cho nó”. Người này liền đưa 130.000 đồng gồm cả tiền nước và mua dâm. Ông Minh nhận 30.000 tiền nước, còn bảo khách tự đưa 100.000 đồng cho nhân viên của mình.

Sáng hôm sau, người đàn ông này đến quán cùng một thanh niên và tiếp tục đặt vấn đề mua dâm. Họ đưa 400.000 đồng và một trong hai gái bán dâm đã cầm số tiền này. 4 người đi tới nhà nghỉ. Ngay sau đó, cảnh sát bắt quả tang việc mua bán dâm.

Tại phiên sơ thẩm mở ngày 3/8 tại huyện Mỹ Đức, ông Minh cho rằng có nói “mở hàng” nhưng ý là mời mua nước giải khát, không phải “gợi ý” mua dâm. Hai nhân viên khai do sợ nên nói bừa việc bán dâm do chủ quán làm trung gian. Sau phiên tòa, ông Minh bị phạt 12 tháng tù, bà Hà 36 tháng tù về tội môi giới mại dâm.

Vợ chồng ông Minh kêu oan và kháng cáo lên tòa phúc thẩm. Ra trước vành móng ngựa lần hai, các bị cáo cho rằng bị cài bẫy do trước đó ông Minh từng “phạm húy với một quan huyện”.

“Chúng tôi không nhận một đồng nào từ việc các cô ấy bán dâm. Một người mới làm cho quán chúng tôi hơn một ngày, còn người kia là con gái nuôi, hỏi có hưởng lợi gì”, bị cáo nói.

Đại diện Viện kiểm sát thành phố sau phần xét hỏi nhận thấy, tại phiên tòa không có tài liệu chứng minh những nhân tố mới nên đề nghị HĐXX không chấp nhận kháng cáo kêu oan và giữ nguyên bản án sơ thẩm.

Chiều nay, đồng quan điểm với Viện kiểm sát, TAND Hà Nội tiếp tục giữ nguyên phán quyết của án sơ thẩm. Bước ra khỏi phòng xử, ông Minh và vợ bảo sẽ kháng cáo lên cấp cao hơn.

Việt Dũng

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 1,948

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: inf[email protected]