04/11/2011 08:15 AM

(ĐVO) Chỉ vì mâu thuẫn với một người hàng xóm mà nhà chị Hương bị một nhóm thanh niên dùng mắm tôm trộn dầu nhớt ném vào.

Vụ "khủng bố bẩn" xảy ra chiều 2/11 tại tầng 5, khu tập thể C3, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội. Chị Hương, 39 tuổi, chủ nhân của ngôi nhà cho biết trưa cùng ngày, chị nhận được điện thoại của hàng xóm nói về sự việc. Lúc về kiểm tra, ngoài mùi mắm tôm bốc lên khó chịu, ổ khóa cũng bị đổ keo, không mở được vào trong nhà. Gần cửa còn nắp lọ keo nằm dưới sàn. 

Mắm tôm trộn dầu nhớt chảy tràn vào trong nhà chị Hương.

Trung tá Nguyễn Hữu Tin, cán bộ cảnh sát phường Láng Hạ, cùng tổ trưởng tổ dân phố 37, C3 và chủ nhà đã lập biên bản vụ việc. Trước cửa nhà nạn nhân, cảnh sát thu được nắp lọ keo. Ngay phía dưới sân, lọ keo bị nghi là tang vật nằm chỏng chơ.

Một số người dân sống trong khu tập thể trên cho biết, khoảng 9h sáng cùng ngày, có 5 thanh niên "đầu xanh đỏ", đi hai xe không biển số, không đội mũ bảo hiểm có vào trong khu tập thể. Sau đó, hai người lên tầng 5.

"Họ lúi cúi làm gì đó trước cửa nhà chị Hương rồi bỏ đi", người hàng xóm cho biết. Sau đó, những thanh niên này hỏi tên một bảo vệ trong khu tập thể. Khi gặp anh này, chúng lao vào đánh đá liên tiếp. Nạn nhân đã phải đi bệnh viện khám thương.

Chị Hương cho biết, chị và gia đình sống ở đây nhiều năm và không có mâu thuẫn với ai. Thời gian gần đây, chị có xích mích với một người hàng xóm. Trong lúc chồng chị đi công tác, chỉ có hai mẹ con ở nhà thì xảy ra vụ việc.

Theo bác Phạm Văn Lộng (69 tuổi), tổ trưởng tổ dân phố, từ trước đến nay, người dân trong khu tập thể luôn sống yên ổn. Sự việc xảy đến với gia đình chị Hương là lần đầu tiên. Bác mong cơ quan chức năng sớm làm rõ kẻ chủ mưu để người dân trong khu không hoang mang.

Hiện vụ việc đã được công an phường Láng Hạ tiếp nhận.

Phong Anh

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 1,752

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: inf[email protected]