Thẩm phán vào nhà nghỉ 'tư vấn luật' bị đề nghị kỷ luật

23/11/2011 18:49 PM

Chiều 22/11, Chi bộ Đảng TAND tỉnh Cà Mau đã họp kiểm điểm thẩm phán Nguyễn Thanh Mộng (Phó chánh Văn phòng TAND tỉnh Cà Mau) với đa số phiếu đề nghị khai trừ Đảng.

>> Thẩm phán vào nhà nghỉ với vợ xe ôm để 'tư vấn luật'

>> 'Thẩm phán quan hệ không minh bạch với vợ người khác'

Ông Trần Trọng Hữu (Phó Chánh án, Bí thư Chi bộ TAND tỉnh Cà Mau) cho biết, cuộc họp đã bỏ phiếu áp dụng các hình thức kỷ luật thẩm phán Mộng (bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác). Với đa số phiếu, việc đề nghị kỷ luật khai trừ ông Mộng ra khỏi Đảng được trình Đảng ủy khối Dân chính Đảng Cà Mau xem xét quyết định.

Thẩm phán Mộng bị bắt quả tang trong phòng nghỉ với vợ người khác. Ảnh: T.P

Theo Chi bộ TAND tỉnh Cà Mau, ông Mộng bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng vợ người khác ở gần cơ quan là có thật. Theo kết quả xác minh, sáng ngày 7/11 thẩm phán Mộng vào phòng số 3, nhà nghỉ Tân Hải cách cơ quan một con đường với chị Thu nên bị gia đình chồng của người phụ nữ này bắt gặp quả tang.

Sau đó, TAND tỉnh Cà Mau nhận được đơn tố cáo của chồng chị Thu cho rằng ông Mộng quan hệ bất chính với vợ mình, gây tan nát hạnh phúc gia đình.

Chi bộ TAND tỉnh Cà Mau đánh giá hành vi của thẩm phán Mộng gây ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của ngành tòa án. Dù biết chị Thu có chồng con nhưng vị Phó Văn phòng vẫn cố tình quan hệ không minh bạch, cho thấy thẩm phán này vi phạm đạo đức lối sống Đảng viên.

Thiên Phước

* Tên người phụ nữ đã thay đổi

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 2,716

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: inf[email protected]