Đề thi giữa kì 1 môn Tiếng Anh lớp 11 có file nghe đáp án 2024 2025? Đề kiểm tra giữa kì 1 Tiếng Anh 11 chương trình mới?
Đề thi giữa kì 1 môn Tiếng Anh lớp 11 có file nghe đáp án 2024 2025? Đề kiểm tra giữa kì 1 Tiếng Anh 11 chương trình mới?
Xem thêm: Tháng 11 tiếng Anh là gì? Tháng 11 tiếng Anh viết tắt thế nào? Lời chúc tháng 11 ý nghĩa
Xem thêm: Con số 13532385396179 có ý nghĩa gì? Con số 13532385396179 có gì đặc biệt?
Đề thi giữa kì 1 môn Tiếng Anh lớp 11 có file nghe đáp án 2024 2025 (Đề kiểm tra giữa kì 1 Tiếng Anh 11 chương trình mới) như sau:
Đề thi giữa kì 1 môn Tiếng Anh lớp 11 có file nghe đáp án 2024 2025 (Đề kiểm tra giữa kì 1 Tiếng Anh 11 chương trình mới) tham khảo ĐỀ 1 Part 1: There are seven questions in this part. For each question, choose the correct answer A, B, or C. You will listen to the recording twice. (1.4 point) 1. Who is James? A. An aerobics practitioner B. A yoga practitioner C. A fitness instructor 2. What is not TRUE when practicing yoga? A. people of all ages can practice yoga. B. Yoga can bring many harms to our whole body. C. Following professional guidance and knowledge is advisable. 3. When shouldn't we practise yoga? A. Right after we get up B. When our stomach is empty C. Soon after we have meals 4. What did James advise us to do before practising yoga? A. Warm up with some exercise B. Drink some water C. Take a warm bath 5. In order to control your breath in doing yoga, you must A. combine your breath with your movement when you breath in and out B. focus your minds and relax your body C. breath out deeply through your nose, not your mouth. ... II. LANGUAGE Choose the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part differs from the other three in pronunciation in each of the following questions. (0.2 point) 13. A. respect B. honesty C. pedestrian D. dweller Choose the letter A, B, C, or D to indicate the word that differs from the other three in the position of primary stress in each of the following questions. (0.2 point) 14. A. popular B. nutrient C.underground D. neighbourhood Choose the letter A, B, C, or D to indicate the correct answer to each of the following questions. (2.2 points) 15. After graduating from university, I want to follow my father's footsteps. A. in B. on C. after D. up ...Xem tiếp... TẢI VỀ ĐỀ 1 TẢI VỀ FILE NGHE ĐỀ 2 Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the word whose underlined part differs from the other three in pronunciation in each of the following sentences. 1. A. cancer B. metal C. man D. ankle 2. A. necks B. heels C. eyelids D. shoulders Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the word whose underlined part differs from the other three in the position of primary stress in each of the following sentences. 3. A. alternative B. dedicated C. appropriate D. constructional 4. A. dimensional B. atmospheric C. scientific D. futuristic Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct answer to each of the following questions. 5. I’ve been working for a charity _____ Safe Houses for three years now. A. calling B. to call C. called D. being called 6. Seeing people sleeping _____ on the streets, they often try to help in any way they can. A. rough B. roughly C. approximately D. gushingly 7. I prefer to spend my free time reading books, ___ my sister enjoys going out with her friends. A. however B. whereas C. as D. although 8. We’re _____ two proposals for improving the efficiency of our production process. A. making B. creating C. fostering D. putting 9. As someone who has struggled with anxiety, I know firsthand ___ to remain positive. A. however difficult B. how difficult it can be C. how difficult can it be D. how difficult Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct arrangement of the sentences to make a meaningful paragraph/ letter in each of the following questions. ...Xem tiếp... TẢI VỀ ĐỀ 2 Thông tin mang tính chất tham khảo. |
Đề thi giữa kì 1 môn Tiếng Anh lớp 11 có file nghe đáp án 2024 2025? Đề kiểm tra giữa kì 1 Tiếng Anh 11 chương trình mới? (Hình từ Internet)
Tiếng Anh là môn học bắt buộc trong chương trình giáo dục phổ thông từ lớp mấy?
Căn cứ theo Mục I Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT TẢI VỀ quy định yêu cầu cần đạt của môn Tiếng Anh trong chương trình giáo dục phổ thông từ lớp 3 đến lớp 12 thì:
Tiếng Anh là môn học bắt buộc trong chương trình giáo dục phổ thông từ lớp 3 đến lớp 12.
Bên cạnh đó, quy định này cũng nêu rõ đặc điểm môn học Tiếng Anh trong chương trình giáo dục phổ thông từ lớp 3 đến lớp 12 như sau:
Là một trong những môn học công cụ ở trường phổ thông, môn Tiếng Anh không chỉ giúp học sinh hình thành và phát triển năng lực giao tiếp bằng tiếng Anh mà còn góp phần hình thành và phát triển các năng lực chung, để sống và làm việc hiệu quả hơn, để học tập tốt các môn học khác cũng như để học suốt đời.
Môn Tiếng Anh cung cấp cho học sinh một công cụ giao tiếp quốc tế quan trọng, giúp các em trao đổi thông tin, tri thức khoa học và kỹ thuật tiên tiến, tìm hiểu các nền văn hoá, qua đó góp phần tạo dựng sự hiểu biết giữa các dân tộc, hình thành ý thức công dân toàn cầu, góp phần vào việc phát triển phẩm chất và năng lực cá nhân. Thông qua việc học Tiếng Anh và tìm hiểu các nền văn hóa khác nhau, học sinh có thể hiểu rõ hơn, thêm yêu ngôn ngữ và nền văn hóa của dân tộc mình.
Với tư cách là môn học bắt buộc trong chương trình giáo dục phổ thông, môn Tiếng Anh còn liên quan trực tiếp và có tác động qua lại với nhiều môn học/nội dung giáo dục khác như Ngữ văn/Tiếng Việt, Tự nhiên và xã hội, Lịch sử và Địa lí, Nghệ thuật, Giáo dục thể chất, Tin học, Hoạt động trải nghiệm. Tiếng Anh còn là công cụ để dạy và học các môn học khác, đặc biệt là môn Toán và các môn khoa học tự nhiên.
Mục tiêu cơ bản của Chương trình giáo dục phổ thông môn Tiếng Anh là giúp học sinh hình thành và phát triển năng lực giao tiếp thông qua rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và các kiến thức ngôn ngữ (ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp).
Các kỹ năng giao tiếp và kiến thức ngôn ngữ được xây dựng trên cơ sở các đơn vị năng lực giao tiếp cụ thể, trong các chủ điểm và chủ đề phù hợp với nhu cầu và khả năng của học sinh phổ thông nhằm giúp các em đạt được các yêu cầu quy định trong Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (ban hành theo Thông tư 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24 tháng 01 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo), cụ thể là học sinh kết thúc cấp tiểu học đạt Bậc 1, học sinh kết thúc cấp trung học cơ sở đạt Bậc 2, học sinh kết thúc cấp trung học phổ thông đạt Bậc 3.
Nội dung của Chương trình giáo dục phổ thông môn Tiếng Anh thể hiện những định hướng cơ bản được nêu trong Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cụ thể là:
Ở cấp tiểu học (lớp 3-5), việc dạy học Tiếng Anh giúp học sinh bước đầu hình thành và phát triển năng lực giao tiếp thông qua bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, chú trọng nhiều hơn đến hai kỹ năng nghe và nói.
Ở cấp trung học cơ sở, việc dạy học Tiếng Anh tiếp tục giúp học sinh hình thành và phát triển năng lực giao tiếp, đồng thời phát triển năng lực tư duy và nâng cao sự hiểu biết của học sinh về văn hoá, xã hội của các quốc gia trên thế giới cũng như hiểu biết sâu hơn về văn hoá, xã hội của dân tộc mình.
Ở cấp trung học phổ thông, việc dạy học Tiếng Anh giúp học sinh phát triển năng lực giao tiếp bằng tiếng Anh dựa trên nền tảng chương trình Tiếng Anh các cấp tiểu học và trung học cơ sở, trang bị cho học sinh kỹ năng học tập suốt đời để không ngừng học tập và phát triển năng lực làm việc trong tương lai.
Quan điểm xây dựng chương trình môn Tiếng Anh trong chương trình giáo dục phổ thông thế nào?
Căn cứ theo Mục I Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT về môn Tiếng Anh trong chương trình giáo dục phổ thông nêu rõ quan điểm xây dựng chương trình môn Tiếng Anh như sau:
- Chương trình giáo dục phổ thông môn Tiếng Anh tuân thủ các quy định được nêu trong Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể của Bộ Giáo dục và Đào tạo, gồm các định hướng chung về quan điểm, mục tiêu, yêu cầu cần đạt, kế hoạch giáo dục và các định hướng về nội dung giáo dục, phương pháp giáo dục, đánh giá kết quả học tập và điều kiện thực hiện chương trình.
- Chương trình giáo dục phổ thông môn Tiếng Anh được xây dựng theo quan điểm lấy năng lực giao tiếp là mục tiêu của quá trình dạy học; kiến thức ngôn ngữ là phương tiện để hình thành và phát triển các kỹ năng giao tiếp thông qua nghe, nói, đọc, viết. Ở cấp tiểu học (lớp 3-5), cần ưu tiên phát triển hai kỹ năng nghe và nói. Ở cấp trung học cơ sở, các kỹ năng giao tiếp nghe và nói vẫn được tiếp tục phát triển và thông qua luyện tập kết hợp các kỹ năng để tiến tới phát triển đồng đều cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết ở cấp trung học phổ thông.
- Chương trình giáo dục phổ thông môn Tiếng Anh được thiết kế trên cơ sở hệ thống chủ điểm, chủ đề có liên quan chặt chẽ với nhau, có ý nghĩa và phù hợp với môi trường học tập, sinh hoạt của học sinh, phù hợp với việc phát triển năng lực giao tiếp theo yêu cầu cần đạt quy định cho mỗi cấp học. Hệ thống chủ điểm, chủ đề phản ánh văn hoá cần mang tính dân tộc và quốc tế; nội dung dạy học cần được lựa chọn và có thể lặp lại, mở rộng qua các năm học theo hướng đồng tâm xoắn ốc nhằm củng cố và phát triển năng lực giao tiếp của học sinh. Thông qua việc triển khai hệ thống chủ điểm và chủ đề trong Chương trình, học sinh có thể được trang bị thêm nội dung của các môn học khác ở mức độ phù hợp và khả thi.
- Chương trình giáo dục phổ thông môn Tiếng Anh đảm bảo lấy hoạt động học của học sinh làm trung tâm trong quá trình dạy học. Năng lực giao tiếp bằng tiếng Anh của học sinh được phát triển thông qua hoạt động học tập tích cực, chủ động, sáng tạo. Giáo viên là người tổ chức, hướng dẫn quá trình dạy học, khuyến khích học sinh tham gia hoạt động luyện tập ngôn ngữ ở mức tối đa và từng bước nâng cao khả năng tự học.
- Chương trình giáo dục phổ thông môn Tiếng Anh đảm bảo tính liên thông và tiếp nối của việc dạy học Tiếng Anh giữa các cấp tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Tính liên thông và tiếp nối được thể hiện ở chỗ sau mỗi cấp học, học sinh đạt một bậc trình độ theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.
- Chương trình giáo dục phổ thông môn Tiếng Anh đảm bảo tính linh hoạt, mềm dẻo và tính mở nhằm đáp ứng nhu cầu và phù hợp với điều kiện dạy học Tiếng Anh đa dạng ở các địa phương.
Nguyễn Thị Minh Hiếu
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về Chương trình giáo dục phổ thông có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Tiêu chuẩn về mắt đi nghĩa vụ quân sự 2025 chính thức theo hướng dẫn mới nhất của Bô Quốc phòng?
- Chương trình họp đánh giá đảng viên cuối năm? Đảng viên đang sinh hoạt đảng tạm thời có được đánh giá xếp loại?
- Mẫu Bản cam kết thực hiện Pháp luật về trật tự an toàn giao thông của học sinh THPT mới nhất? Hướng dẫn cách viết?
- Mẫu sổ dự giờ tiểu học file word mới nhất? Một số mẫu lời nhận xét dự giờ dạy của giáo viên tiểu học?
- Thẩm quyền cho phép sao, chụp tài liệu, vật chứa bí mật nhà nước của Bộ Kế hoạch và đầu tư thuộc về ai?